Tin tức sự kiện

Thể hiện tinh thần thể thao cao thượng tại Giải Quần vợt cán bộ, viên chức các trường ĐH, HV, CĐ khu vực Hà Nội 2024

Trong 2 ngày 6-7/4/2024, đoàn VĐV Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội cùng gần 120 vận động viên đến từ 17 đơn vị cùng tranh tài tại Giải Quần vợt cán bộ, viên chức các đại học, học viện và cao đẳng khu vực Hà Nội năm 2024 trên sân quần vợt Trường Đại học Thủy lợi.

Giải đấu do Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Hà Nội tổ chức, là hoạt động nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể, theo gương Bác Hồ vĩ đại, thường xuyên tập luyện, thi đấu các môn thể thao nói chung và môn Quần vợt nói riêng, nhằm nâng cao sức khoẻ, thể lực, tăng cường giao lưu học hỏi giữa các đơn vị.

Đến với Giải năm nay, các vận động viên tham gia thi đấu ở các hạng mục và nhóm tuổi dành cho nam và nữ bao gồm: Lãnh đạo các đơn vị, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ dưới 30 tuổi, dưới 40 tuổi, trên 40 tuổi.

Sau hai ngày tranh tài với nhiều trận thi đấu hay, đẹp mắt, cống hiến cho khán giả đến sân những trận đấu đẹp, Trường Đại học Sư phạm TDTT Hà Nội đã thể hiện được tinh thần thể thao cao thượng và giành 1 HCB ,1 HCĐ nội dung đôi lãnh đạo; 1 HCĐ nội dung nam trên 40 và 1 HCĐ nội dung đôi nữ dưới 40.

BAN BIÊN TẬP